Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn hàng , đàm phán giá cả các mặt hàng.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa;
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng, nộp thuế, hoàn thuế cho các lô hàng;
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa;
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời Lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên hoặc trong lĩnh vực có liên quan đến Xuất - nhập khẩu .
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, quản trị kinh doanh, ngoại thương
- Xử lý tình huống đàm phán nhanh nhẹn khéo léo
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu .
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung nghe và viết tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng, hàm excel tốt , kỹ năng gửi mail
- Có kinh nghiệm quản lí là một lợi thế
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận (7 - 12 triệu)
- Xét tăng lương mỗi năm theo năng lực.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: du lịch, khám sức khỏe, ….