MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhân viên gọi điện tư vấn , giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty (Hàng gia dụng, dụng cụ thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, thời trang, mỹ phẩm…).
- Nguồn khách hàng có sẵn (nhân viên không cần tìm khách hàng)
- Hỗ trợ nhu cầu mua sắm, đặt hàng cho khách hàng trên hệ thống online.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện các quy trình bán hàng.
- Trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán.
- Báo cáo kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi trưởng nhóm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Yêu thích công việc bán hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, siêng năng, nhanh nhẹn
- Giọng nói dễ nghe, và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực home shopping, call center, telesales, sinh viên đã tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Công ty sẽ đào tạo kỹ năng tư vấn + các sản phẩm của công ty (học đào tạo vẫn có lương như chính thức).
- Lương Cơ Bản 5.800.000 + Hoa hồng. Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 12.000.000 (lương cứng cộng % HH và Thưởng nóng cá nhân)
- Tăng lương cứng thường xuyên dựa vào thâm niên + nhân viên bán hàng đạt doanh số.
- Du lịch 1- 2 lần / năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước đầy đủ
- Hoạt động công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi..), Team Building, Year End Party…
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến (nhiều cấp độ cao hơn: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý…).
- Công ty không thu bất kỳ phí nào của NV khi nhận việc.