0888 888 703

Nhân Viên Trực Tổng Đài Điện Thoại ( Văn Phòng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhân viên gọi điện tư vấn , giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty (Hàng gia dụng, dụng cụ thể thao, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, thời trang, mỹ phẩm…).
- Nguồn khách hàng có sẵn (nhân viên không cần tìm khách hàng)
- Hỗ trợ nhu cầu mua sắm, đặt hàng cho khách hàng trên hệ thống online.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện các quy trình bán hàng.
- Trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán.
- Báo cáo kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi trưởng nhóm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Yêu thích công việc bán hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, siêng năng, nhanh nhẹn
- Giọng nói dễ nghe, và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực home shopping, call center, telesales, sinh viên đã tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kế toán.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Công ty sẽ đào tạo kỹ năng tư vấn + các sản phẩm của công ty (học đào tạo vẫn có lương như chính thức).
- Lương Cơ Bản 5.800.000 + Hoa hồng. Tổng thu nhập từ 6.000.000 - 12.000.000 (lương cứng cộng % HH và Thưởng nóng cá nhân)
- Tăng lương cứng thường xuyên dựa vào thâm niên + nhân viên bán hàng đạt doanh số.
- Du lịch 1- 2 lần / năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước đầy đủ
- Hoạt động công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi..), Team Building, Year End Party…
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến (nhiều cấp độ cao hơn: Chuyên viên, trưởng nhóm, quản lý…).
- Công ty không thu bất kỳ phí nào của NV khi nhận việc.

Điểm 5 /5 dựa vào 66 đánh giá


Tin liên quan
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Hỗ trợ trưởng bộ phận, nhân viên bán hàng lập kế hoạch, triển khai, xử lý các công việc kinh doanh, tình huống phát sinh.

Tuyển Kế Toán Tổng Hợp
Tuyển Kế Toán Tổng Hợp
Chịu trách nhiệm về nghiệp vụ kế toán, báo cáo thuế - Cân đối nguồn tiền đảm bảo đủ nguồn vốn hoạt động kinh doanh - Kê khai, quyết toán thuế TNCN hàng tháng, năm....

Nhân Viên SEO quản lý website
Nhân Viên SEO quản lý website
Quản trị web, fanpage,youtube - Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược CEO tăng thứ hạng từ khóa web của công ty lên google - Quản Trị web, tối ưu On-page, xây dựng backlink chất lượng

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa

Xem thêm:

Tóm tắt nội dung [Ẩn]

Hỗ trợ khách hàng

 facebook youtube linkedin pinterest twitter tumblr

 bảo vệ nội dungbộ công thương

 

© 2023. Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hoa Vy. GPĐKKD: 0316420089 Do Sở KH & ĐT TP.HCM Cấp Ngày 03/08/2020. Địa chỉ: Số 16 Đường số 24, P.11, Q.6, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0888888703. Email: hoavygroup@gmail.com

Sản phẩm nổi bật: ghế massage giá rẻmáy massage chânxe đạp tập thể dụcmáy chạy bộghế massagemáy massagemáy làm kemmáy làm kem kinh doanhmáy chạy bộ giá rẻmáy rửa bát

To top
Hỗ trợ

Tổng đài: 0888 888 703

Hỗ trợ

Hotline 2: 0888 888 703

Hỗ trợ

Zalo

Hỗ trợ

Cửa hàng gần nhất

Liên hệ

Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ Hỗ trợ