Mô tả công việc
Hỗ trợ trưởng bộ phận, nhân viên bán hàng lập kế hoạch, triển khai, xử lý các công việc kinh doanh, tình huống phát sinh.
Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của các bộ phận hàng ngày chính xác, đầy đủ
Phân lịch làm việc cho bộ phận kinh doanh, bán hàng
Tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý trực tiếp
Quản lý hàng hóa tại Showroom trưng bày
Phối hợp cùng phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc :
Nữ, ngoại hình ưa nhìn (tuổi từ 25 – 35)
Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, kinh doanh...
Kiến thức hành chính, xã hội , bao quát công việc
Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt, kỹ năng tư duy phân tích, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
Trung thực, Có trách nhiệm, trong công việc và mối quan hệ đồng nghiệp
Tin học văn phòng tốt, có kỹ năng sử dụng và khai thác Internet
Quyền lợi:
Lương cứng 8 – 10 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa + thưởng + % doanh thu
12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13
Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên ....
Cơ hội du lịch nước ngoài
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân
Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến, thưởng theo chức vụ